Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Đông trùng hạ thảo tươi - Món quà quý của sức khỏe

Trong thành phần của loại thảo dược quý giá này có tới 17 loại acid amin, là thành phần đạm thực vật quý hiếm và nhiều loại vitamin:  A, B1, B2, B12, C, D, E, K…Thêm vào đó là hàng loạt các nguyên tố vi lượng như: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, đặc biệt là Selen.

Tại sao nói đông trùng hạ thảo tươi là món quà quý của sức khỏe

Rất hiếm vật chất trên trái đất có chứa Selen - Một chất có công dụng đặc biệt tốt trong việc cải thiện hệ miễn dịch, phòng chống bệnh ung thư. Các hợp chất tự nhiên đặc biệt, có tác dụng sinh học và giá trị dược liệu cao. Với các thành phần đặc biệt quý giá, có tác dụng mang lại những tác dụng kỳ diệu cho sức khoẻ của người sử dụng.
Đông trùng hạ thảo tươi

Những lợi ích cụ thể của đông trùng hạ thảo tươi mang lại là gì?


Loại thần dược này nếu được dùng thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe toàn diện, ăn ngon, ngủ tốt, xóa tan mệt mỏi, phòng chống bệnh tật, bổ thận, bổ phổi....và giúp đầu óc con người minh mẫn sảng khoái nhất là người thường gặp phải stress do căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng tuổi thọ cho người già.
Đông trùng hạ thảo tươi - nguồn sinh lực cho người già

Trong y học hiện đại, đông trùng hạ thảo tự nhiên còn được sử dụng phổ biến trong việc hỗ trợ điều trị nếu dùng lâu dài giúp cơ thể ngăn ngừa và giảm các bệnh nguy hiểm như xơ vữa động mạch, căng thẳng, thiếu máu và kể cả hiếm muộn.

Những tác dụng của đông trùng hạ thảo tươi


- Với hàm lượng cao Mannitol có trong đông trùng hạ thảo giúp làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, tăng tuần hoàn não và tim. Ngoài ra dùng đông trùng hạ thảo còn làm giảm mở máu, giảm cholesterol và lipo-protein, hạn chế xơ vữa động mạch.


- Với hàng loạt các dưỡng chất thiếu yếu và quý hiếm có trong loại thảo dược này giúp cho những ai sử dụng chúng có hệ miễn dịch được tế bào được cải thiện. Ngăn ngừa viêm nhiễm, ức chế sự phát triển và lây lan của vi khuẩn, virus. Giúp giảm dần các loại bệnh tật, ngăn ngừa, phòng chống di căn trong ung thư.

- Ngoài ra loại thảo dược này còn mang lại công dụng đặc biệt tốt trong việc điều hoà nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng: kinh nguyệt, sau sinh nở, tiền mãn kinh và mãn kinh. Giúp cải thiện chứng lạnh tử cung (trường gặp trong các trường hợp hiếm muộn, sảy thai).
Những công dụng của đông trùng hạ thảo tươi
- Trùng thảo tự nhiên giúp làm tăng quá trình cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của tế bào, phân huỷ và trung hoà chất thải và độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh, ngăn chặn lão hoá, nâng cao tuổi thọ của con người.

- Y học hiện đại cũng chứng minh được rằng: Loại thảo dược quý hiếm này giúp hỗ trợ nhanh và rõ rệt trong việc phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận: liệt dương, di tinh, mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi/khớp.

- Đối với những bệnh nhân về đường hô hấp như: ho, đàm, suyễn, viêm/hen phế quản, lao phổi...cũng có thể sử dụng đông trùng hạ thảo nguyên con hay các sản phẩm có nguồn gốc từ chúng có thể cải thiện sức khỏe một cách nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét