Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Hướng dẫn cách làm món đông trùng hạ thảo tươi nấu với tôm xay


Đông trùng hạ thảo tươi hấp tôm xay cung cấp một lượng dinh dưỡng khá nhiều cho cơ thể. Nếu như kể riêng tôm cung cấp cho cơ thể một lượng protein dồi dào, bổ sung vitamin b12, sắt. Giúp người dùng giảm đi những triệu chứng chóng mặt, mệt mỏi, cơ thể yếu ớt. 

Nguyên liệu cần có cho món đông trùng hạ thảo tươi hấp tôm xay

Chuẩn bị nguyên liệu: Nguyên liệu đông trùng hạ thảo tươi hấp tôm xay có những nguyên liệu quen thuốc với những bữa ăn hàng ngày. Những nguyên liệu bao gôm: 300g tôm, 100g đông trùng hạ thảo tươi tươi, 50g thịt ba chỉ, 1 quả trứng gà, dầu thực vật, xì dầu, hành lá, gia vị vừa đủ.

Sơ chế món ăn: lấy đông trùng hạ thảo tươi tươi ngâm trong nước lạnh trong khoảng 10-15 phút rồi vớt ra và để ráo nước, sau đó bạn thái nhỏ. Tôm thì rửa sạch và bọc vỏ, say nhuyễn. Thịt ba chỉ cũng rửa sạch, sát muối và xay nhỏ. hành lá rửa sạch và thái nhỏ.

Cách chế biến: Sau khi xong công đoạn sơ chế nguyên liệu thì bạn cho những nguyên liệu như tôm và thịt ba chỉ đã xay nhỏ, đông trùng hạ thảo tươi và hành lá vào chung một bát. Sau đó đánh trứng gà vào cùng và thêm gia vị cho vừa đủ. bản đảo đều các nguyên liệu và nén nhẹ nguyên liệu lại thành một khối. Cho bát vào nồi hấp cách thủy, Khi chín thì bỏ ra. Món ăn này bạn nên dùng khi đang nóng để tránh vị tanh của tôm khi nguội và mất đi dưỡng chất cũng như độ thơm ngon của món ăn.

Đông trùng hạ thảo tươi hấp tâm xay mang đến những giá trị dinh dưỡng nào?

Đông trùng hạ thảo tươi hấp tôm xay cung cấp một lượng dinh dưỡng khá nhiều cho cơ thể. Nếu như kể riêng tôm cung cấp cho cơ thể một lượng protein dồi dào, bổ sung vitamin b12, sắt. Giúp người dùng giảm đi những triệu chứng chóng mặt, mệt mỏi, cơ thể yếu ớt. Nhờ đó giúp cho cơ thể tăng cường sức khỏe, tăng thể lục cơ bắp, nâng cao sức khỏe và nhanh phục hồi với những người gầy ốm.
Món đông trùng hả thảo hấp tôm xay mang đến lượng selen đồi dào giúp đào thải các kim loại năng ra khỏi cơ thể con người. Đông trùng hạ thảo tươi chứa nhiều hoạt chất có khả năng ngăn ngừa và giảm thiểu các nguy cơ dẫn đến ung thư.

Món đông trùng hạ thảo tươi hấp tôm xay cũng là một trong những món ăn cung cấp lượng canxi đồi dào cho cơ thể. Món ăn này không chỉ tốt cho người lớn, người ốm yếu mà còn rất tốt cho trẻ nhỏ. Giúp phát triển chiểu cao trẻ nhỏ tốt hơn cũng như người gia tránh đi quá trình loãng xương.

Đông trùng hạ thảo tươi hấp tôm xay có chứa nhiều omega-3 giúp cơ thể chống lại những triệu chứng buồn ngủ và mệt mỏi. đông trùng hạ thảo tươi giúp cơ thể người dùng chống lại quá trình oxi hóa, giảm quá trình lão hóa của cơ thể, xóa đi các sác tốt xấu của da. giúp chị em phụ nữ có một làn da khỏe mạnh và căng mịn, trẻ trung hơn.

Đông trùng hạ thảo tươi hấp tôm xay còn có tác dụng thúc đẩy hoạt động của các cơ quan nội tạng, hỗ trợ và điều trị các chứng bệnh lên quan đến tim mạch, gan, thận, phổi. Tăng cường và nâng cao khả năng tình dục ở phái mạnh hiệu quả.
Không chỉ là một món ăn thơm ngon mà đông trùng hạ thảo tươi hấp tôm xay còn là một món ăn bổ dưỡng giàu canxi cũng như cung cấp nhiều dưỡng chất bổ ích cho cơ thể. Giúp cơ thể chống lại những tác nhân gây hại từ các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.
Đông trùng hạ thảo tươi

Trên đây là những kiến thước giúp bạn hiểu hơn về món ăn này. Cách làm cũng như cách chế biến và công dụng của món đông trùng hạ thảo tươi hấp tôm xay. Giúp bạn có thêm những kinh nghiệm cuộc sống, tăng cường sức khỏe hoàn thành công việc cũng như chăm sóc cho gia đình tốt hơn.

Sơ chế nguyên liệu: Công đoạn sơ chế nguyên liệu cũng rất quan trong tạo nên món ăn ngon, vệ sinh, và không mất đi dưỡng chất có trong nguyên liệu. Đối với đông trùng hạ thảo tươi tươi tươi lấy và tiến hành ngâm trong nước lạnh khoảng 10 phút sau đó thì vớt ra để ráo nước. thịt lợn bạn cần rửa sạch, sát muối diệt khuẩn và khủ mùi sau đó xay nhỏ. Gừng rửa sạch, bỏ vỏ và thái thành những lát mỏng.

Cách chế biến canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay: Bạn tiến hàng cho thịt xay đã sơ chế vào nồi rồi thêm nước cùng với đông trùng hạ thảo tươi tươi tươi đun với lửa vừa. Khi nước sôi bạn cho thêm gừng và kỷ tử vào hầm nhỏ trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Thêm gia vị vừa ăn sau đó tắt bếp. Món canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay bổ dưỡng đã hoàn thành và bạn nên dùng món canh này trong ngày để đảm bảo vị thơm ngon và dưỡng chất.

Canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay có những tác dụng nào?

Món canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay mang đến những tác dụng về sức khỏe như thế nào? Đầu tiên chúng ta tìm hiểu về các dưỡng chất có trong thịt heo. Thịt heo có chứa rất nhiều các vitamin nhóm B như riboflavin, niacin, thiamine cùng nhiều khoáng chất khác như : Ca, K, Fe trong trạng thái dễ hấp thụ. Thịt heo cũng chứa nhiều dinh dưỡng và dễ dàng tiêu hóa. Đông trùng hạ thảo tươi tươi là một trong những thảo dược quý hiếm và có giá khá là đắt đỏ bởi nó chứa rất nhiều dưỡng chất cũng như axit amin, vitamin, khoáng chất…hàm lượng cao. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cũng như điều trị nhiều chứng bệnh trên cơ thể con người.
Món đông trùng hạ thảo tươi hấp tôm xay
Canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay mang đến rất nhiều tác dụng tốt cho người sử dụng như dưỡng huyết, bổ âm, bổ gan, thận. Món ăn này dùng cho những trường hợp người dùng bị chứng đau đầu, hoa mắt chóng mặt, cơ thể suy nhược, bênh nhân bị bệnh lâu ngày chưa khỏi hay người gầy yếu, xanh xao.

Canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay rất bổ dưỡng cho những người mới ốm dậy, người sau khi sinh nở, bổ máu, tăng cường sản xuất máu hỗ trợ những bệnh nhân sau phẫu thuật. Canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay giúp người dùng giải độc cơ thể, giúp nâng cao các hoạt động của gan, thận và phổi. Giúp các bộ phận tăng cường khả năng đào thải các độc hại trong cơ thể , giúp cho phổi tăng cường tích cực hoạt động thanh lọc khí độc, Tăng cường đảo thảo các chất độc hại và nâng cao chức năng thận, hỗ trợ tăng cường các hoạt động tích cực trong giải độc gan. Giúp các bộ phận của cơ thể hoạt đông tốt hơn.

Canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay giúp nâng cao khả năng miễn dịch có cơ thể, ngăn ngừa và chống lại những nguy cơ nhiễm bệnh tật, giúp hỗ trợ khả năng của các tế bảo bạch cầu. Canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay giúp tăng cường hệ tuần hoàn máu và lượng oxi trong cơ thể con người. Giúp tăng khả năng sản sinh cũng như vận chuyển đến não và tim, ngăn ngừa các chứng bệnh về tim mạch, cải thiện hoạt động não bộ, cải thiện trí nhớ, giảm thiểu các chứng tắc nghẽn mạch máu, tai biến, thiếu máu cơ tim.

Canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay hỗ trợ người bệnh điều trị các bệnh xơ gan, viêm gan, ung thư gan. do có các thành phần là kỷ tử và đông trùng hạ thảo tươi tươi tươi. Món ăn này mang đến hiệu quả cao trong điều trị các chứng bệnh về gan. Canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay mang đến rất nhiều công dụng trong việc điều trị các bệnh ung thư, giúp ngăn chặn và làm chận sự sinh trưởng và kích thước của các tế bảo ung thư. Giúp cải thiện và nâng cao tinh thần cho những bệnh nhân đang điều trị ung thư.

Canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay có tác dụng mạnh mẽ đến việc tăng cường chức năng của thận và cả thiện các triệu chứng của bệnh thận hư, suy thận, thân yếu. Hỗ trợ và điều trị các chứng đau mỏi đầu gối, hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh dục như yếu sinh lý, hiếm muộn hay vô sinh. Giúp tăng trường cải thiện khả năng tình dục ở nam giới.

Trên đây là những kiến thức nói về công dụng cũng như cách chuẩn bị nguyên liệu và chế biến món canh đông trùng hạ thảo tươi tươi thịt xay thơm ngon và bổ dưỡng. Giúp ban có một sức khỏe thật dồi dào thực hiện những ước mơ, hoài bão trong cuộc sống này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét