Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Hướng dẫn công thức làm món vịt hầm đông trùng hạ thảo tươi thơm ngon bổ dưỡng

Đông trùng hạ thảo tươi có chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng bổ ích nên đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng rất tốt cho người cơ thể gầy yếu, suy nhược, người mới ốm lâu ngày, người thiếu chất, suy dinh dưỡng. 

Đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt cần những nguyên liệu gì?

Nguyên liệu của món ăn đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng đều là những nguyên liệu cơ bản khi nấu ăn: bao gồm: đông trùng hạ thảo tươi tươi 10g, đùi vịt nguyên miếng 1 cái, gừng, gia vị vừa đủ.

Đông trùng hạ thảo tươi

Chế biến đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng thơm ngon bổ dưỡng

Sơ chế nguyên liệu: đông trùng hạ thảo tươi tươi ngâm trong nước lạnh từ 10-15 phút thì vớt ra để ráo nước. Đùi vịt rửa sạch, sát muối. Gừng thái lát.
Sau khi đã xơ chế xong, cho đùi vịt nguyên miếng vào luộc chín, nêm nếm một chút gia vị trước khi luộc. Sau khi vịt chín, thêm gừng lát và đông trùng hạ thảo tươi tươi vào và hầm món ăn tròng vòng 30 phút đến 1 tiếng cho đến khi vịt chín nhừ thì nêm nếm thêm gia vị vào món ăn. Tắt bếp và bắc ra ăn nóng.

Tác dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng

Chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng bổ ích nên đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng rất tốt cho người cơ thể gầy yếu, suy nhược, người mới ốm lâu ngày, người thiếu chất, suy dinh dưỡng. Giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cân và tăng cường thể lực một cách an toàn và nhanh chóng.

Đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng mang đến tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể. Có lợi cho những người có cơ địa nóng.
Món đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt
Đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị̃ bệnh tim mạch. Tăng cường hệ thống tuần hoàn máu, chống tắc nghẽn mạch máu, tăng cường chức năng cơ tim, ổn định nhịp tim. Giảm cholesterol. Giảm nguy cơ mắc các bênh tim mạch.

Đông trùng hạ thảo tươi tươi hầm đùi vịt nguyên miếng hỗ trợ điều trị bệnh lao, hen xuyễn, tăng cường chức năng phổi.
Giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh ung thư và có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị ung thư.

Đông trùng hạ thảo hầm đùi vịt nguyên miếng còn là một món ăn giúp tăng cường sinh lý nam. Cải thiện khả năng tình dục nam giới, điều trị các chứng bệnh liên quan đến thận. Tăng cường sức khỏe cơ bắp cho nam giới, giúp nam giới nhanh chóng khôi phục sức lực.
Ngoài ra, đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng còn mang đến tác dụng giảm quá trình lão hóa ở người già, giúp phụ nữ trẻ lâu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét